சான்றோர் வாய் (மை) மொழி : 133. அறிவியல்
சிந்தனைகள். தொல்தமிழர் –சித்தர்-மருத்துவம்.
எப்பொருள் எத்தன்மைத் தாயினும் அப்பொருள்
மெய்ப்பொருள் காண்பது அறிவு.
குறள். 355.
பழங்காலச்
சித்தர் மருத்துவம்
தொன்மைக் காலத்தே இயற்கையோடு
இயைந்து வாழ்ந்த
சித்தர்கள் காடுகளிலும்
மலைகளிலும் அலைந்து
திரிந்து மரம்
செடி கொடிகளின்
அற்புத மருத்துவ
ஆற்றல்களை ஆராய்ந்து
அறிந்து மனிதனின்
உடல் இயங்கியலுக்கு
ஊறு விளைவிக்காத
மருத்துவ முறை
ஒன்றினைத் தோற்றுவித்தனர்.
இன்றைய
மருத்துவ அறிவியல்
வியந்து போற்றும்
சித்தர் மருத்துவம்
உயிர் காக்கும்
பல அரிய
மூலிகைகளை உலகிற்கு
வழங்கியுள்ளது.
இன்று உலகத்தை அச்சுறுத்தும் ஒரு கொடிய நோயாக நீரிழிவு (சர்க்கரை நோய்) நோய் வளர்ந்து வருகிறது. இந்நோய்க்கு உரிய அரிய மருந்து பொங்கொரந்தி என்னும் மூலிகையாகும். நாம் உண்ணும் உணவில் உள்ள சர்க்கரைச் சத்தை உறிஞ்சும் ஆற்றல் கொண்ட இந்த மூலிகையின் மதிப்புணர்ந்த சீன நிறுவனம் காப்புரிமை கோரி விண்ணப்பித்துள்ளதை அறிந்த பேராசிரியர் ஜி.பி.
டூபே தமிழர்களின் அரிய சொத்தாகிய இம்மூலிகை தமிழ்நாட்டிற்குரியதென்று
தமிழ் இலக்கியச் சான்றுகளையும்
காட்டிக் காப்புரிமை
பெற்றுச் சித்தர் மருத்துவத்திற்குப்
பெருமை சேர்த்துள்ளார். இன்னும் இது போன்ற எண்ணற்ற மூலிகைகளின் அருமை பெருமைகளை அறியாது நாம் இழந்து வருகிறோம் என்பதைக் கருத்தில் கொள்ளவும்.
Salacia
Oblonga - பொங்கொரந்தி
TNAU
to take up mass production of anti – diabetes plants
“Salacia Oblonga also called Ponkoranti is a medicinal herb believed to be
native to India and SriLanka. It is used to treat type 2 diabetes in ayurveda
because it contains a molecule called Salacinol which prevents the body from
absorbing the sugsr from foods consumed.
Recently Professor G.P Dubey won an
international patent for the herb proving that it originated in India Salem
district in Tamil Nadu to be specific.
“ I started the
research into the plant when I heard a Chinese company applying to patent it.
Then we managed to prove it through DNA finger printing and evidence in Tamil
literature “ said Professor Dubey.”…………………… Times of India – 18/2/17.
நீரும் சோறும் மருந்து
“ஆர்கலி வானம் தலைஇ நடுநாள்
கனைபெயல்
பொழிந்தெனக் கானக் கல்யாற்று
முளி
இலை கழித்தன முகிழ் இணரொடு வரும்
விருந்தின்
தீம்நீர் மருந்தும் ஆகும்
தண்ணென
உண்டு கண்ணின் நோக்கி
முனியாது
ஆடப்பெறின் இவள்
பனியும்
தீர்குவள் செல்க…..”
------நல்வேட்டனார்.
நற்றிணை. 53: 5 – 11
வானுயர்ந்த பெரிய மலைப்பக்கத்தே மிக்க இடியுடன் மேகம் மழை பெய்யத் தொடங்கிற்று
; நள்ளிரவில் செறிந்து பெய்யும் மழையினால் கற்கள் நிரம்பிய காட்டுவழியே பெருகி ஓடும் ஆற்றிலே மரங்களிலிருந்து உதிர்ந்த சருகுகளும் பூக்களும் அடித்து வரப்பெறுகின்றன; அவ்வாறு பெருகிவரும் புத்தம் புதிய இனிய நீரானது இவளுடைய நோயைத் தீர்ப்பதாகும் ; அதனைக் குளிர்ச்சி பெறப்பருகி ஆண்டு இயற்கைக் காட்சிகளைக்கண்டு வெறுப்பின்றி நீராடினால் மேனி நடுக்கமும் தீரும் ஆதலால் அங்குச் செல்வீராக..!
“இருமருந்து விளைக்கும் நல்நாட்டுப் பொருநன்
கிள்ளிவளவன்
நல்லிசை உள்ளி”
----கோவூர்கிழார். புறநானூறு . 70: 9-10
நீரும் உணவுமாகிய இருமருந்தைப் பசிப்பிணிக்குத் தரும் நல்ல நாட்டை உடைய தலைவனாகிய கிள்ளிவளவன், அவனுடைய நல்ல புகழைக் கருதுவாய்…!
தழை
மருத்துவம் ; இசை மருத்துவம்
; அறுவை மருத்துவம்.
1.தழை
மருத்துவம்
போரில்
பெரும் புண்பட்டு வீழ்ந்த மறவர்க்கு மருத்துவம் செய்வோர் மனையைத் தூய்மைசெய்து ஒப்பனை
செய்வதும் இனிய இசை பாடுதலும் நறிய மணப்பொருள்களைப் புகைத்து எங்கும் நறுமணம் கமழுமாறு
செய்வதும் பண்டைய தமிழ் மக்கள் மரபு . --ஒளவை சு.துரைசாமி.
தீங்கனி யிரவமொடு வேம்புமனைச்
செரீஇ
வாங்குமருப் பியாழொடு பல்லியங் கறங்கக்
கைபயப் பெயர்த்து மையிழு திழுகி
ஐயவி சிதறி யாம்ப லூதி
இசைமணி யெறிந்து காஞ்சி பாடி
நெடுநகர் வரைப்பிற் கடிநறை புகைஇக்
-------அரிசில்கிழார்.புறநானூறு.281: 1 – 6
இனிய கனிகளைத்தரும்
இரவமரத்தின் தழையுடனே வேப்பிலையும் சேர்த்து மனையிறைப்பில் செருகி ; யாழுடன் பல இசைக்
கருவிகள் ஒலிக்க; கையில் மையாகிய மெருகினை இட்டு; வெண் சிறு கடுகினைத் தூவி ;
ஆம்பல் குழலை ஊதி ; மணியோசையை எழுப்பி ; காஞ்சிப் பண்ணைப் பாடி; நெடிய மனையில்
நறுமணம் கமழும் அகில் முதலியவற்றைப் புகைத்து... இரவமொடு வேம்பு மனைச் செருகுதல்
முதலிய செயல்கள் பேய்கள் புண்ணுற்றோனை வந்து தொடாவாறு காத்தற்குச் செய்வன.
கொடுவரி பாய்ந்தெனக் கொழுநர் மார்பில்
நெடுவசி விழுப்புண் தணிமார் காப்புஎன
அறல்வாழ் கூந்தல் கொடிச்சியர்
பாடல்
-------பெருங்குன்றூர்ப்
பெருங்கெளசிகனார், மலைபடுகடாம். 302 – 304
தம் கணவர் மார்பில்
புலி பாய்ந்தமையால் பட்ட நெடிய, பிளந்து காணப்படும் புண்ணை ஆற்றுவதற்குக்
காவலெனக் கருதி, அறல் போன்ற கூந்தலையுடைய கொடிச்சியர் பாடும்
பாட்டால் எழும் ஓசையும்…
2. வேப்பந் தழை செருகுதல்
வேம்பு
சினை ஒடிப்பவும் காஞ்சி பாடவும்
நெய்யுடைக்
கையர் ஐயவி புகைப்பவும்
எல்லாமனையும்
கல்லென்றவ்வே
--------வெள்ளைமாளர்,
புறநானூறு .296 : 1 – 3
புண்பட்டோரைப்
பேய்கள் அணுகாதிருத்தற் பொருட்டு வேப்பந்தழையை வீட்டின் முன் இறப்பிற் செருகுதலும்
காஞ்சிப் பண்ணைப் பாடுதலும் ஐயவியைப் புகைத்தலும் மரபு. ---உ.வே.சா.
இசை மருத்துவம்
இன்றுங்கூட
நாட்டுப்புற வழக்கில் அம்மை நோய் கண்டாரைத் தனித்திருக்கச் செய்வதும் வீட்டில் வேப்பிலைச்
செருகுதலும் வேப்பந்தழை கொண்டு உடம்பை வருடிவிடுதலும் சுடுநீரில் இட்டு நீராடுதலும் தேநீராக்கிப்
பருகுதலும் புண்களுக்கு மேற்பூச்சாகப் பயன்படுத்தலும் இன்றும் நடைமுறையில் உள்ளவையே.
வீட்டில்
தூய்மையைப் பாதுகாத்தலும் அவர் அருகில் இருந்து மாரியம்மன்
தாலாட்டுப் பாடல் பாடுவதும்(இசை மருத்துவம்) தமிழர்தம் வழக்கமாகும்.
வேப்பிலையின்
அரிய மருத்துவக் குணங்களைச் சித்தர் மருத்துவம் விரித்துரைக்கின்றது..
அறிவியல் நோக்கு
Neem
leaves are
used to treat chickenpox and warts by directly applying to the skin in a paste
form or by bathing in water with neem leaves. In order to increase immunity of
the body, neem leaves are also taken internally in the form of neem capsules or
made into a tea. The tea is traditionally taken internally to reduce fever
caused by malaria. This tea is extremely bitter. It is also used to soak feet
for treating various foot fungi. It has also been reported to work
against termites. In Ayurveda, neem leaves are used in curing neuromuscular
pains. Neem leaves are also used in storage of grains.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக